Jun 2, 2011

Để trở thành 1 blogger chuyên nghiệp

Blogger chuyên nghiệp
Như các bài viết trước , blogger chuyên nghiệp có thể nó là rất khó đối với chúng ta. Quãng đường cuối luôn luôn khó hơn , chứng ngại vật nhiều hơn rất nhiều, vậy chúng ta hãy cố gắng hết sức để trở thành 1 blogger mà ai cũng muốn yêu thích, mơ ước nhé.






"Có công mài sắt có ngày nên kim" chúng ta sẽ nhớ câu này và mãi mãi nhớ đến nó , không những thế chúng ta phải nhớ là có 2 chữ " Tịnh Tâm" vậy 2 câu trên ý nói gì ở mục thứ nhất ?

1.Sự chuyên nhiệp:

Sự chuyên nghiệp ở đây thể hiện bạn là 1 blogger am hiểu hết 1 cái temp của mình , biết sáng tạo , edit lại từ cái temp khác thành của chính bạn , biết làm mới 1 cái temp riêng , biết viết những thủ thuật cần thiết cho cộng đồng  và tuyệt đối nhớ phải ghi nguồn. chính vì sự chuyên nghiệp của bạn , chúng ta mới có thể đánh bại được đối thủ cạnh tranh lớn nhất hiện này đó là WP: "WordPress"

Hình minh họa


2.Sự kiên nhẫn , sự tịnh tâm?

Tại sao kiên nhẫn và tịnh tâm lại ở bài này? Kiên nhẫn thể hiện sự chịu khó viết bài theo suy nghĩ của bạn ,không copy bài người khác vắt óc suy nghĩ , không nên có những hành vi ăn cắp chất xám như thế.Còn về tịnh tâm? Tịnh tâm thể hiện sự tĩnh lặng hòa nhập vào thiên nhiên . CÓ người nói: "tại sao phải làm thế?" , rất đơn giản chúng ta làm thế sẽ được nhẹ nhõm công việc , có thể suy nghĩ được nhiều cái hay khác , và cũng có thể tránh được những lời comment vô tội vạ , chửi xiên 1 cách trắng trợn trên blog bạn.
Chúng ta hãy cố gắng tịnh tâm trước những tình huống ấy , không nên chửi lại vì nếu làm vậy chúng ta sẽ bị dính chiêu trong Tam Quốc Chí đó là kế "khích tướng"
Thiên nhiên kì vĩ


Lưu ý:

Ở trên là nguyên nhân và chúng ta hãy tự mình khắc phục , đây là bài viết cuối cùng về blogger toàn tập , chúng ta hãy tự giải quyết , chính ta bắt đầu tự chủ bản thân và không để người khác giúp 
Về mức độ : Cực khó
Về sự cải thiện blog : Rất nhanh 
Về lưu lượng : Tăng từ 50%>>75%
Về thời gian thực hiện : 5 tháng ( kể từ khi đặt chân vào blogger)
Thân mến và chào tạm biệt

3 comments:

Noct said...

Anh không quan tâm mấy cái mà chú nói, đối với anh thì Blogger chuyên nghiệp là phải kiếm được $ từ blog, kaka.

Anonymous said...

Bài viết sâu sắc lắm ^^

vn greenzone said...

Cám ơn sư phụ chỉ giáo nhé ^^

Post a Comment